Tiêu chí lựa chọn ống inox phi 8 đảm bảo chất lượng

ống inox phi 8

Ống inox phi 8 là một sản phẩm thép không gỉ được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Tuy nhiên do nguồn cung các sản phẩm thép rất lớn, nhiều khách hàng loay hoay không biết lựa chọn sản phẩm ống inox phi 8 như thế nào. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn sản phẩm ống inox bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn ống inox phi 8 có độ bền cao

Khi bỏ tiền mua bất cứ sản phẩm nào thì thời gian sử dụng lâu dài là vấn đề người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Tiêu chí chọn mua ống inox phi 8 chất lượng đầu tiên chính là độ bền của sản phẩm. Trong các loại ống inox thì ống inox phi 8 được đánh giá là có độ bền cao nhất, ống có tuổi thọ cao và khả năng chống gỉ tốt được nhiều doanh nghiệp yêu thích.

Ống inox phi 8 là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong các xưởng công nghiệp có nhu cầu sản xuất với số lượng lớn mỗi ngày. Ống inox được áp dụng hoạt động quy trình có công suất lớn nên được sử dụng trong các nhà máy có quy mô lớn.

Kích thước ống inox cũng không quá lớn nên không chiếm quá nhiều không gian diện tích.  Sản phẩm có kích thước phù hợp, có hiệu suất làm việc cao, ít bị phụ thuộc vào tay nghề của nhân công nên độ bền của ống inox phi 8 cũng cao hơn nhiều so với sản phẩm ống inox khác.

Ống inox phi 8 mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Ống inox phi 8 có rất nhiều lợi ích thiết thực dành cho người sử dụng. Phù hợp cho tất cả đơn vị sản xuất, từ lớn cho đến nhỏ, từ quy mô cho đến bình dân. Bên cạnh đó, ống inox giúp công việc diễn ra được nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian, công sức hơn cho nhân công, tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc bảo quản vật liệu. 

Như các bạn đã biết, mỗi loại ống inox đều có những kích thước, đặc điểm riêng, phù hợp với thông số riêng biệt của mình. Do đó, cách thức sử dụng cũng sẽ có sự khác nhau nhất định về năng suất, công suất, mẫu mã,…Việc cần làm là bạn phải tìm hiểu thông tin về chúng trước khi mua để phù hợp với nhu cầu sử dụng, vận hành cũng như cách bảo quản ống inox lâu dài.

Ống inox phi 8 là loại thép hợp kim với hàm lượng Crom tối thiểu 10,5% trên tổng 100% khối lượng sản phẩm thép được thiết kế theo tiêu chuẩn cao của nước ngoài nhưng có giá thành thấp.Sản phẩm được sản xuất đều sử dụng thép không gỉ, bền bỉ, tuổi thọ cao. Ống inox vận hành êm ái, nhẹ nhàng không gây tiếng ồn.

Chi phí đầu tư thấp nhưng hoạt động với công năng tốt, hiệu suất cao. Nhờ thế mà sinh ra lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Hoạt động liên tục, nhanh gọn. Việc chọn lựa được một loại ống inox có các tiêu chuẩn cần thiết là vấn đề quan trọng. Để góp phần sử dụng và tiêu chuẩn phù hợp với những cơ sở chuyên nghiệp.

Lựa chọn ống inox phi 8 tiêu chuẩn giúp việc trang bị, lắp đặt trở nên dễ dàng và hiệu quả. Giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng đầu tư, mở rộng sản xuất.

Tiêu chí lựa chọn ống inox phi 8

Chọn theo hình dạng: tùy vào lĩnh vực ứng dụng mà có thể chọn hình dáng thép ống inox phi 8 cho phù hợp với tính chất và mục đích sử dụng. Thép ống tròn được sử dụng phổ biến nhất và ứng dụng làm đèn chiếu sáng đô thị, đường ống dẫn nước, lan can cầu đường, nhà giàn không gian. Bên cạnh đó, ống thép không gỉ còn được chế tạo theo nhiều hình dạng như hình vuông, chữ nhật,… phù hợp với nhu cầu đa dạng của mọi lĩnh vực.

Độ dày: độ dày thành ống inox và độ dày lớp crom sẽ quyết định đến khả năng chịu áp lực, khả năng chịu ăn mòn của sản phẩm. Vì thế, tùy theo công năng sử dụng của công trình mà bạn chọn độ dày ống thép lớp bảo vệ ống thép sẽ phục vụ nhu cầu dân dụng hơn so với sản phẩm dành cho lĩnh vực xây dựng, công nghiệp.

Dựa vào đường kính ngoài: tùy theo tính chất và đặc điểm mỗi công trình sẽ yêu cầu ống inox có kích thước đường kính khác nhau.

Chọn sản phẩm của nhà cung cấp uy tín: hãy chọn sản phẩm ống inox phi 8 của các thương hiệu, các nhà cung cấp uy tín. Các nhà cung cấp uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo sự bền vững cho các công trình và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Các loại ống đúc inox tiêu biểu

Bảng tiêu chuẩn ống inox công nghiệp

Độ dày ống inox tiêu biểu

Đường kính ống inox tiêu biểu

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

ỐNG ĐÚC INOX NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 

» Trụ sở: 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427

» Hotline / Zalo / Viber: 0902 316 304

» Email: alo304316@gmail.com

» Website: https://ongducinox.com

» Fanpage: Ống Inox