Bí quyết chọn mua ống inox 304 với chất lượng phù hợp

mua ống inox 304

Ống inox 304 là một sản phẩm của thép không dạng ống nhựa, được đúc thành khối với mác thép inox 304, là loại mác thép được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ống inox 304 có độ bền, độ cứng, khả năng chịu đựng và khả năng chống ăn mòn tốt. Việc mua ống inox 304 cho doanh nghiệp là một khó khăn khi không có kinh nghiệm. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình bí quyết về việc mua ống inox 304.

Tìm hiểu về ứng dụng phổ biến của ống inox 304

Ống inox 304 có cấu trúc hình học gồm 3 loại: ống tròn, ống vuông, ống hình chữ nhật (ống hộp). Hiện nay, việc mua ống inox 304 được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp và đời sống dân sinh.

Rất nhiều ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đã sử dụng vật liệu inox, trong đó có ống inox 304. Cầu thang, lan can, cửa, cổng, ban công, tay vịn, giá treo,… đều sử dụng ống inox 304. Trong gian bếp của ngôi nhà cũng đồng loạt những đồ gia dụng inox sáng bóng.

Hệ thống lưu chuyển như nước, khí, rác tại các tòa nhà cũng sử dụng ống inox 304 theo các đường kính khác nhau. Hoặc tại các công trình công cộng như nhà ga, sân bay, siêu thị, khách sạn,… cũng có sự xuất hiện của ống inox 304. Sản phẩm này hữu dụng như thế nào còn tùy thuộc rất nhiều vào sự tinh thông của khách hàng khi muốn đầu tư vào một công trình cụ thể.

Bí quyết mua ống inox 304 chất lượng cho doanh nghiệp

Có rất nhiều sự lựa chọn mua ống inox 304 cả về thành phần chất lượng và kích thước tuy nhiên người mua ống inox cần phải có hiểu biết nhất định về thành phần cấu tạo cũng như kích thước hình dạng.

Nhu cầu mua ống inox 304 cho doanh nghiệp được sử dụng rộng rãi và đa năng nhất hiện nay, loại inox này là đại diện của thép không gỉ với khả năng chống ăn mòn tuyệt vời trong nhiều môi trường làm việc khác nhau, chịu nhiệt, bền ở nhiệt độ thấp và chống biến cứng bề mặt tốt. 

Ngoài ra ống inox 304 còn có đặc tính hàn tốt và sau khi hàn thường không yêu cầu khôi phục lại hiệu suất. Ống inox 304 với đặc tính cứng và khả năng chịu lực tốt của inox, sản phẩm ống đúc inox này rất bền bỉ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều công trình từ lưu thông hóa chất, dầu khí đến thực phẩm, thức uống,… 

Sản phẩm này là một phần của họ thép không gỉ với việc thêm vào thành phần Mo và Ni trong hàm lượng loại inox nên cho phép khả năng chống ăn mòn và ăn mòn rỗ ưu việt nhất, đặc biệt là bền ở nhiệt độ cao. 

Việc mua ống inox 304 là một sự lựa chọn tốt cho ứng dụng làm các kết cấu cho vùng duyên hải, đường ống nước sinh hoạt, thiết bị sản xuất hóa chất.

Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm ống inox này đang được ưa chuộng vì loại inox này có nhiều tính chất nổi bật, hơn hết là giá thành thấp, có tính ổn định nên mang lại sự hấp dẫn cho việc mua ống inox 304 trên thị trường.

Lựa chọn nơi mua ống inox 304 hợp lý

Lưu ý ống inox 304 sẽ có nhiều mức giá với nhiều hình dạng, giá inox 304 không cố định bởi đây không phải sản phẩm chia theo từng đơn vị. Giá của loại hợp kim này phụ thuộc theo ứng dụng trong thực tiễn sẽ cần hình thức thành phẩm như thế nào. Ví dụ như dạng tấm, dạng ống, dạng cuộn,… hay dạng lát? Tính theo khối lượng kg hay tính theo đơn vị tấm?

Do đó, khi so sánh giá thì bạn nên lưu ý là so sánh với cùng hình dạng kỹ thuật. Trong dòng thép inox 304 thì giá của inox 304H và inox 304L cũng có sự sai khác. Vì thế, than khảo thông số kỹ thuật trước khi quyết định mua là vô cùng cần thiết.

Nên ưu tiên tìm nơi bán ống inox 304 có thương hiệu và hoạt động lâu năm. Khi lần đâu mua ống inox 304, bạn luôn lo ngại không biết nơi bán này có uy tín không, sản phẩm có chất lượng không, giá thành có cao không,… Để xác định sản phẩm inox 304 có đúng chất lượng hay đúng giá là chuyện không hề dễ.

Vì vậy, bạn hãy nên ưu tiên chọn những địa chỉ bán ống inox 304 uy tín thay vì mức giá rẻ. Một trong những phương thức xác định nhà sản xuất hay phân phối tốt chính là số năm hoạt động của họ. Nơi phân phối hoạt động lâu năm có thể tin tưởng phần nào về uy tín của họ. Nếu họ bán giá quá cao hoặc chất lượng không tương xứng thì họ không thể duy trì lâu đến thế.

Các loại ống đúc inox tiêu biểu

Bảng tiêu chuẩn ống inox công nghiệp

Độ dày ống inox tiêu biểu

Đường kính ống inox tiêu biểu

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

ỐNG ĐÚC INOX NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 

» Trụ sở: 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427

» Hotline / Zalo / Viber: 0902 316 304

» Email: alo304316@gmail.com

» Website: https://ongducinox.com

» Fanpage: Ống Inox