Ống inox phi 10 đảm bảo an toàn cho công trình

ống inox phi 10

Ống inox phi 10 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong trang trí nhà, trong sản xuất công nghiệp. Ống inox còn được gọi với cái tên khác là ống thép không gỉ, được sản xuất từ loại thép có được nghiên cứu để có khả năng chống ăn mòn tốt hơn. Giá ống inox phi 10 sẽ có sự chênh lệch giữa những vật liệu khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ mang lại chất lượng tốt nhất.

Đa dạng lựa chọn với các loại ống inox phi 10

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, vì vậy mà các nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm ống inox phi 10 với chất liệu khác nhau như: ống inox phi 10 304, 316, 201, 430,… Mỗi loại sẽ có tính chất cũng như độ bền khác nhau.

Nói đến loại ống inox có độ bền tốt hơn thì đó là ống inox 304 và ống inox 316. Khả năng chống mòn của hai loại ống này rất tốt, thêm vào đó là khả năng chịu lực cao thân thiện với môi trường. Chính vì vậy chúng được sử dụng nhiều trong công nghiệp chế biến hóa chất, lọc dầu, xi măng, nhà máy thực phẩm, đường ống dẫn dịch, nhà máy sản xuất bia, đường ống áp lực, đường ống dẫn khí,…

Còn loại ống inox có chất lượng kém hơn một chút đó là ống inox phi 201 và ống inox 430. Đây là 2 loại ống được sử dụng nhiều hơn trong trang trí hoặc đường ống dẫn trong nhà,…

Phân loại các loại ống inox phi 10 trên thị trường hiện nay

Ống inox phi 10 tiêu chuẩn 201, 304 và 316 là 3 loại ống thép không gỉ thông dụng, mỗi loại sở hữu các đặc tính riêng biệt và có những ứng dụng riêng vào từng sản phẩm. Nguyên nhân của sự khác biệt này giữa các loại ống inox chính là sự khác nhau giữa hàm lượng và nguyên tố hóa học.

Ống inox 201: có đầy đủ các tính chất và đặc trưng của inox, chất lượng cũng không khác gì so với chất lượng của 304 và 316, tuy nhiên vẫn kém hơn một chút và có giá thành rẻ hơn một chút.

Chính vì thế được làm những sản phẩm đơn giản như giá bát, bát đĩa, giá giày, kệ,… Không tiếp xúc quá nhiều với thời tiết hay với các ống hóa chất chứa kiềm cao. Bởi inox 201 là loại dễ ăn mòn và rạn nứt khi sử dụng trong các điều kiện khác nhau.

Ống inox 304: được sử dụng phổ biến và nhiều nhất trong 3 loại ống inox bởi mang đặc tính tầm trung, thích hợp với nhiều ứng dụng đa dạng. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, và một trong những tính năng quan trọng nhất đó chính là khả năng chống ăn mòn, độ bền và chống oxy hóa cao. 

Ống inox 316: là loại ống cao cấp nhất với các tính năng chống ăn mòn cao hơn cả inox 304, nhất là trong các môi trường hóa chất, kiềm. Nói một cách chính xác thì inox 316 là loại thép không gỉ chuyên dụng cho các môi trường hóa chất, nước muối trong các điều kiện làm việc liên tục.

Một số các ngành công nghiệp cần sử dụng inox 316 đó chính là ngành công nghiệp hóa chất, xi măng, đóng tàu, hay làm các đường cáp quang dưới biển,…

Lợi ích khi lựa chọn ống inox phi 10 tại cái địa điểm uy tín

Để gia công và sản xuất, uốn các loại ống inox phi 10 công nghiệp cũng không hề dễ dàng. Cũng như tất cả các chất liệu gỗ/ thép/ nhựa khác, để gia công bằng tay hoặc công nghiệp theo tiêu chuẩn cũng cần các loại máy móc, hàn, đun nóng, cũng như thiết kế, đo đạc cũng khá quan trọng, độ tỉ mỉ và chi tiết cao.

Khi lựa chọn ống inox phi 10 tại các địa điểm uy tín sẽ mang lại lợi ích về thiết bị, sản phẩm inox chất lượng với:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, có đủ khả năng và kinh nghiệm để hoàn thành tất cả những yêu cầu khó khăn nhất, những sản phẩm với độ chi tiết cao.
  • Các loại máy móc với công nghệ hiện đại sản xuất các loại ống inox bền đẹp, chất lượng. Luôn được update các loại mẫu mã mới nhất để có thể gia công cắt, gọt, hàn dễ dàng, tiện lợi hơn.
  • Hệ thống tư vấn viên luôn túc trực 24/24 đảm bảo có thể tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất. Hơn hết ở các địa điểm uy tín luôn có đội ngũ các thiết kế tư vấn về nội thất, bài trí, sắp xếp hay chút ít bề phong thủy, sẵn sàng đo đạc tư vấn.

Xêm thêm:

Các loại ống đúc inox tiêu biểu

Bảng tiêu chuẩn ống inox công nghiệp

Độ dày ống inox tiêu biểu

Đường kính ống inox tiêu biểu

Liên hệ tư vấn và đặt hàng

ỐNG ĐÚC INOX NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 

» Trụ sở: 16 Đường 6B – ND, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

» Tel: (028) 5425 5425 – Fax: (028) 5425 5427

» Hotline / Zalo / Viber: 0902 316 304

» Email: alo304316@gmail.com

» Website: https://ongducinox.com

» Fanpage: Ống Inox